Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Nơi mua thanh lý laptop cũ giá cao tại hà nội

Bạn có laptop cũ hỏng cần bán thanh lý đang phân vân muốn tìm 1 nơi mua thanh lý laptop cũ giá cao tại hà nội hãy tìm đến với chúng tôi địa chỉ chuyên mua thanh lý máy tính và các thiết bị tin học mua bán cam kết với giá cao có mặt nhanh chóng chỉ sau 30 phút gọi điện liên hệ ngay để bán được giá và nhanh nhất.


Liên Hệ  : 0943 700 700  -     01689 700 700
Địa Chỉ  : 116 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân - Hà Nội


thu mua laptop thiết bị số và các thiết bị tin học khác.



   - Nếu bạn đang tìm nơi để thu mua laptop cũ hãy đến với công ty Hoàng Phương. Công ty máy tính Hoàng Phương là công ty chuyên về lĩnh vực sửa chữa laptop, đào tạo dạy nghề sửa laptop và mua bán laptop cũ.
    - Công ty chuyên thu mua laptop cũ với tất cả các dòng máy như Sony, HP, Acer, Asus, Dell, Samsung, Toshiba … từ đời cũ đến các dòng đời mới cao cấp….

Thu mua laptop cũ giá cao uy tín 


    - Khi khách hàng có nhu cầu hãy gọi điện thoại cho công ty để nghe tư vấn về dich vụ thu mua laptop cũ, thông báo tình trạng và cấu hình máy sau đó công ty sẽ báo giá nhanh chóng cho khách hàng. Tuy nhiên để chính xác hơn thì khách hàng vui lòng đem máy lại công ty kiểm tra vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngoại hình máy, máy đã sửa hay chưa …
    - Khi khách hàng đem máy tới công ty, nhân viên kỹ thuật sẽ kiếm tra tình trạng và cấu hình máy rồi báo giá cho khách hàng. Đặc biệt để tránh mất thời gian của khách hàng trong việc thu mua laptop cũ, công ty tuyệt đối không ép giá khách hàng, bảo đảm báo giá chính xác hợp lí và cao hơn so với các nơi khác.

Thu mua laptop cũ giá cao đa chủng loại


  - Công ty còn thu mua laptop cũ : mua xác laptop các loại, các main xác, linh kiện laptop đã qua sử dụng.
  - Ngoài ra khi khách hàng cần tư vấn thu mua laptop cũ thì nhân viên kỹ thuật sẽ nhiệt tình tư vấn về tính năng các dòng máy laptop cũ hiện nay của công ty, để phục vụ đúng với nhu cầu của quý khách.
"Thu mua laptop cũ nơi bạn đến nụ cười khi về" tham khảo thêm địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao tại hà nội
    
                                  Liên Hệ : 0943 700 700  -   01689 700 700

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét